News&Article

ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมเพื่อ Healthy Spaces สำหรับทุกคนในบ้าน

ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมเพื่อ Healthy Spaces สำหรับทุกคนในบ้าน Wellness Home ตอบโจทย์การมีสุขภาพดี อยู่สบายผ่อนคลายได้ทุกวัน

✅มีแสงสว่างเพียงพอ แสงสว่างจากธรรมชาติที่ส่องมาภายในบ้านมีเพียงพอ จะช่วยกระตุ้นให้เราตื่นตัวและทำงานอย่างกระฉับกระเฉง ทั้งยังช่วยลดความชื้น ลดการเติบโตของ“เชื้อรา” ภายในบ้าน (Fix window | Grand Collection)
✅อากาศถ่ายเทได้ดี พร้อมรับอากาศบริสุทธิ์เข้าได้เต็มปอด เช่น การติดหน้าต่างบานใหญ่ เพดานสูง เป็นต้น +ติดมุ้ง ลดฝุ่น สารระเหย CO2 ในอากาศ และเรื่องเชื้อโรคในอากาศ (GSD18 | Slim Collection)
✅ห้องนอนไร้เสียงรบกวน อาการนอนไม่หลับหรือนอนหลับไม่สนิท ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตได้ในอนาคต ควรจัดห้องให้มีบรรยากาศเอื้อต่อการนอน ไม่ควรให้มีเสียงหรือแสงรบกวนจนเกินไป (Fix window | Grand Collection)

สนใจเป็นตัวเเทนจำหน่าย หรือต้องการสอบถามข้อมูล
Line | @winmaster
Tel | 02-940-3754

นึกถึงความหลากหลาย นึกถึง วินมาสเตอร์
Think Variety Think Winmaster

#Winmaster #ประตูหน้าต่างอลูมิเนียม #ยูโรโปรไฟล์ #HealthySpaces #WellnessHome #yogaday

นึกถึงความหลากหลาย นึกถึง วินมาสเตอร์

Think Variety Think Winmaster

error: Content is protected !!

V.N. Aluminum Co., Ltd. established in 1996 with determination of developing in and outdoor aluminum and glass work for construction industry to be suited for housing estate, commercial building, single house, townhome, condominium including high rise building of government, enterprise and state enterprise under the roof of Winmaster brand.